ANZ là ngân hàng có vốn nước ngoài 100% có khá ít chi nhánh/phòng giao dịch tại Việt Nam. Vậy làm thế nào để có thể được hỗ trợ nhanh chóng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng mà không cần đến tận nơi? Liên hệ đến hotline ANZ Bank là lựa chọn tối ưu nhất. Bài viết sau đây Tài Chính 24H sẽ cập nhật đến bạn số hotline ngân hàng ANZ.

Đôi nét về ngân hàng ANZ
ANZ là tên viết tắt của Australia And Newzealand Bank. Hay còn được biết đến với tên giao dịch tiếng Việt là Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên ANZ Việt Nam. Ngân hàng ANZ là một trong những ngân hàng quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với vốn đầu tư 100% nước ngoài.
Ngân hàng mẹ của ANZ là một trong những ngân hàng lớn hàng đầu tại nước Úc. Mặc dù ANZ đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 1993. Nhưng đến năm 2008 ngân hàng ANZ mới được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép chính thức đi vào hoạt động.
Hiện tại, ngân hàng ANZ đang đặt 2 trụ sở chính tại 2 thành phố lớn là TPHCM và Hà Nội. ANZ cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng hiện nay.
Hotline ANZ Bank Hỗ Trợ 24/7
Khi có nhu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ, khách hàng hãy gọi điện đến số tổng đài chính thức của ngân hàng ANZ sau đây: 1800 585 838.
Lưu ý: Số hotline ngân hàng ANZ hoạt động từ thứ 2 – thứ 6 trong khung giờ từ 8:30 – 17:30. Trung tâm chăm sóc khách hàng của ANZ sẽ nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
Hotline CSKH ANZ Bank Tại Chi Nhánh
Ngoài số tổng đài chung chính thức nêu trên, khách hàng có thể gọi điện đến số tổng đài chi nhánh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh theo thông tin sau:
Hotline CSKH ANZ Bank Hà Nội
- Tầng 16, Tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: +84 24 39386901
- Fax: +84 24 3928 6720
Hotline CSKH ANZ Bank TP. Hồ Chí Minh
- Phòng 2-Tầng 6 và Phòng 3A -Tầng 7, Tòa nhà Crescent Plaza, số 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: +84 28 54137600
- Fax: +84 28 3824 7838
Hotline CSKH ANZ hỗ trợ những vấn đề gì?
Với đội ngũ nhân viên xuất sắc được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Các tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của khách hàng như:
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giao dịch trực tuyến.
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng mở tài khoản vay.
- Giải thích các vấn đề liên quan đến thẻ ghi nợ.
- Khóa thẻ khẩn cấp đối với các trường hợp nghi ngờ bị đánh cắp thông tin, đánh cắp tài khoản ngân hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng liên quan đến thẻ tín dụng.
- Cùng tất cả các dịch vụ khác.
Hướng dẫn cách liên hệ đến hotline ANZ
Khi gọi điện đến số tổng đài ANZ, bạn thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Thực hiện cuộc gọi đến số tổng đài ngân hàng ANZ: 1800 585 838.
Bước 2: Bấm phím 1 để được hỗ trợ bằng tiếng Anh hoặc bấm phím 2 để được hỗ trợ bằng tiếng Việt.
Bước 3: Tiếp đó bạn lựa chọn dịch vụ cần được hỗ trợ, gồm có:
- Phím 2: Hỗ trợ thẻ tín dụng.
- Phím 3: Hỗ trợ về ngân hàng trực tuyến, tài khoản vay hoặc tài khoản giao dịch.
- Phím 4: Hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng ANZ.
- Phím 5: Để được khóa thẻ khẩn cấp.
- Phím 7: Hỗ trợ về thẻ ghi nợ.
- Nhấn # để được nghe lại hướng dẫn.
Bước 4: Sau khi đã lựa chọn xong dịch vụ cần được hỗ trợ thì bạn sẽ được kết nối trực tiếp để nói chuyện với tổng đài viên hoặc tổng đài tự động. Khi đó bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ.
Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH ANZ
Để có một cuộc trao đổi với tổng đài viên thông qua hotline ngân hàng ANZ nhanh chóng và hiệu quà thì bạn hãy lưu ý một số thông tin dưới đây:

- Khi gặp tư vấn viên, các bạn nên trình bày các khúc mắc và vấn đề của mình một cách ngắn gọn và xúc tích. Tránh lan man, dẫn đến việc mất thời gian cũng như làm cho tư vấn viên bị lạc thông tin chính mà mình mong muốn xử lý.
- Chuẩn bị trước các giấy tờ cá nhân, thông tin liên quan đến giao dịch mà bạn chuẩn bị làm để được nhận những lời tư vấn một cách hiệu quả và tốt nhất.
- Ghi nhớ số tài khoản ngân hàng, số thẻ,… để khi được hỏi đến bạn có thể dễ dàng cung cấp thông tin cho tư vấn viên, tiết kiệm thời gian trao đổi.
- Nếu bạn đang ở khu vực nào thì hãy gọi điện cho chi nhánh khu vực đấy để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và sát sao nhất.
- Đặc biệt lưu ý, hãy gọi đến hotline ANZ trong giờ làm việc từ 8:00 đến 12:00 và 13:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Bởi tổng đài ANZ nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
- Nếu bạn gọi điện mà thấy tổng đài bận hoặc không nhấc máy thì có thể tạm cúp máy lại rồi chờ một thời gian sau gọi lại, hoặc liên hệ đến một số kênh giải đáp thông tin khác của ANZ.
Các kênh giải đáp thông tin khác của ANZ
Để được giải đáp thắc mắc, ngoài cách gọi đến số tổng đài ngân hàng ANZ thì khách hàng có thể thể liên hệ với ngân hàng theo các kênh thông tin sau:
- Email: clientservicesvn@anz.com
- Facebook: facebook.com/ANZAustralia
- Website: institutional.anz.com/countries/vietnam/vi
Kết luận
Trên đây là thông tin về cách liên hệ với ngân hàng ANZ thông qua số hotline mà taichinh24h đã tổng hợp lại. Mong rằng những chia sẻ trên về hotline ANZ sẽ giúp bạn có thể liên hệ được với ngân hàng để được hỗ trợ và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.